1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hồ Chí Minh Quận 2 VietGoal Thảo Điền 2024 VietGoal Thảo Điền – Sân Thảo Điền – Sáng 07.09.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Thảo Điền – Sân Thảo Điền – Sáng 07.09.2024

07/09/2024

Đó chính là lời rủ rê vô cùng dễ thương mà các học viên VietGoal Thảo Điền trong những ngày đầu thu. Sau một mùa hè đầy ắp kỷ niệm bên ông bà tại quê nhà, các bạn nhỏ đã quay trở lại thành phố, háo hức tiếp tục những bài học và buổi tập luyện sôi nổi. Trong lúc chờ đến giờ ra sân, các cầu thủ nhí rôm rả kể cho nhau nghe những câu chuyện thú vị tại quê mình, những món đặc sản và cả chuyến đi đầy lý thú.

Các học viên dần quay lại guồng luyện tập hăng say trên sân Thảo Điền. Ảnh: Hiền Linh

Những câu chuyện ấy vô tình làm bầu không khí trở nên nhộn nhịp hơn, gắn kết thêm sự đoàn kết của các cầu thủ nhí. Tinh thần thể thao cũng nhờ vậy mà được khơi dậy mạnh mẽ. Những buổi tập luyện tại VietGoal lúc nào cũng đầy hứng khởi khi các cầu thủ nhí hết mình với từng đường chuyền bóng. Mồ hôi có thể làm ướt áo, nhưng nụ cười vẫn luôn rạng rỡ trên khuôn mặt các em, thể hiện rõ sự quyết tâm và niềm đam mê bóng đá.

Bố mẹ vẫn luôn đồng hành cùng con trên sân bóng là nguồn động lực lớn của các cầu thủ. Ảnh: Hiền Linh

Sân cỏ VietGoal những ngày này luôn nhộn nhịp, quân số ngày càng đông, các bài tập càng thêm thú vị và đầy thử thách. Nhờ sự hướng dẫn tận tâm của các thầy cô, tinh thần đồng đội và nhiệt huyết của các bạn học viên lại càng thêm bùng cháy. Với sự nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết, các cầu thủ nhí VietGoal hứa hẹn sẽ mang đến những pha bóng thật hấp dẫn và đầy bất ngờ trong trận đấu sắp tới.